GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC CHO THÀNH VIÊN VỀ FLIGHT SIM

Các anh cho em hỏi 1 chút ạ, em download FSX CD1 CD2 về cài đặt xong chơi thì cái view chỉ xem được mỗi cockpit. Không quay trước quay sau được ạ. Làm cách nào để chỉnh ạ. Em xin cám ơn
đè phím Space rồi di chuyển chuột tắt mouse yoke nhé bác
 
Các thành viên gặp khó khắn, khúc mắc trong quá trình chơi game, cài đặt, sử dụng game, add-on, vui lòng đặt câu hỏi ở đây, mình hoặc các thành viên khác sẽ cố gắng giải đáp tất cả :) Tránh trường hợp post nhiều "Chủ đề" mới gây lãng phí tài nguyên cho diễn đàn :) Cảm ơn!

giúp mình cách lấy thông tin airport chart ở đâu ?
 

tenzero07

New member
Mình là người mới. Bạn nào biết xin hướng dẫn mình như sau: Mình có thử tải GSX về cài cho FSX SE va FSX Acce, mình đã tải GSX P3D_FSX V1.2 trên forum, làm theo hướng dẫn là tắt mạng v.v.. đầy đủ các bước nhưng đang bị treo ở màn hình "Sim Object Display Engine". Cứ treo như v k tắt dủ để bao lâu. mình tắt đi thì bộ cài chạy tiếp cho đến hoàn thành nhưng khi mở Loader 1.2 for FSX (tập tin exe đính kèm) để mở FSX thi màn hình cmd báo lỗi "couatl has crashed :(". Vào game ấn crtl+ F12 thì mình không thấy các dịch vụ tai sân bay đâu cả. Mình đã cài lại nhiều lần cả FSX và GSX nhưng vẫn không được.
Bạn nào có kinh nghiệm về GSX thì hướng dẫn mình giúp nhé. Cám ơn các bạn :)

43397741315_4c1b1f7581_o.png

43397742165_10c05fbaff_o.png
 

yangmivsan

New member
Em hỏi là em cài bị lỗi đen ND panel phải và panel trung tâm, FMC thì khắc phục như nào ạ
 
Chỉnh sửa lần cuối:

ithaiduong

New member
Ai chia sẻ giúp mình cài simconnet với, cài PMDG 737 vô mà không bấm gì được trên buồng lái hết
 
Hiện nay Vietnam Airlines đang sử dụng các dòng máy bay sau: Airbus A321, Airbus A330, Boeing 777, ATR 72-500, Fokker 70. Các dòng này đều được các hãng làm add-on rất tốt, như Wilco, PSS, Flight 1.
ê bác thiếu A350
 
[GSX] lv báo lỗi :GSX] airpost cache regeneration completed with FAILURE in 0 seconds sau khi bấm ctrl+F12
~ mình sử dụng FSX Steam edit
 
Top