Một số điểm cần chú ý với người mới trải nghiệm với City Car Driving

mjayvn

Staff member
city-car-driving.jpg

Một số điểm đáng chú ý với City Car Driving

Lái xe đào tạo kỹ năng cơ bản.
nhất của lái xe học sinh trung học, những người chỉ chỉ mới bắt đầu đào tạo, chưa bao giờ ngồi vào tay lái của một chiếc xe thật. Điều này dẫn đến khó khăn nhất định trong việc làm chủ xe và nhầm lẫn liên tục trong điều khiển xe. Mô phỏng xe của chúng tôi sẽ giúp hình thành kỹ năng lái xe cơ bản và được quen với việc điều khiển xe - hiểu làm thế nào để hoạt động một cách chính xác với các bánh xe và bàn đạp, tự tin chuyển sang các thiết bị thích hợp, tìm hiểu kỹ thuật lái thích hợp, vv

Bài tập tiêu chuẩn và tiên tiến trên autodrome đặc biệt.

Với "thành phố xe lái xe" , bạn sẽ có thể làm việc trong các bài tập chính autodrome, mà phải được thông qua vào kỳ thi lái xe, và cũng có bài tập đặc biệt bổ sung, mà sẽ cho phép bạn cảm thấy chiếc xe nhiều tốt hơn. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội để thực hành lái xe trên xe đặc biệt autodrome máy tính hỗ trợ mới nhất, trong đó rất nhiều đã được nói đến trong các phương tiện truyền thông.

Giao thông và đường tình huống thực tế.

giao thông nặng, điều kiện đường hoạt bát, hành vi thực tế của người sử dụng đường bộ - tất cả điều này sẽ giúp bạn chuẩn bị cho đặc thù và khó khăn của xe lái xe trong điều kiện đường xá thực.

Các quy tắc hệ thống điều khiển giao thông độc đáo.
Các quy tắc giao thông hệ thống kiểm soát và thống kê, được sử dụng trong mô phỏng của chúng tôi đào tạo xe hơi, thông báo cho bạn trong trường hợp vi phạm luật lệ giao thông và ghi nhớ chúng. Nó cũng cung cấp cho bạn một lời khuyên làm thế nào để hành động một cách chính xác trong bất kỳ tình huống nào. Người sử dụng có thể tìm thấy lịch sử của hành vi vi phạm của mình trong menu chính của mô phỏng trên màn hình "Thống kê".

Thành phố ảo rất lớn và đa dạng của đường giao thông, giao cắt, nút giao thông.

đường phố xây dựng (hẹp và multilane), giao cắt đường mức độ khó khăn khác nhau và cấu hình (giao cắt không có giám sát và tín hiệu điều khiển), đèn giao thông (bao gồm cả những người có phần bổ sung), vòng xoay, cầu , đường hầm, nút giao đường sắt, giao đa cấp và khó hiểu - tất cả các tính năng giả lập tự động của chúng tôi cho phép bạn trải nghiệm hầu như bất kỳ tình huống lái xe! Ngoài đường phố thành phố cơ bản, bạn sẽ có thể lái xe trên đường cao tốc, đường cao tốc ở ngoại ô và đường quốc gia - nó sẽ giúp bạn cảm thấy sự khác biệt rất quan trọng trong việc thúc đẩy trên tất cả các loại đường giao thông! Bướu đường thường xuyên ("va chạm tốc độ") cũng mô phỏng.

Vật lý thực tế.

Một trong những tính năng chính của sản phẩm của chúng tôi, phân biệt "Thành phố xe lái xe" xe mô phỏng từ đối thủ cạnh tranh của nó, là vật lý của chuyển động xe và hành vi, mà là gần với thực tế càng nhiều càng tốt. Một động cơ vật lý mạnh mẽ cho phép chúng tôi để mô phỏng phản ứng thực tế để va chạm với các chướng ngại vật và chiếc xe khác.

Chất lượng hiện đại và cao đồ họa.

cảnh quan, nhà ở, đường phố, đường giao thông, mô hình hóa để các chi tiết cuối cùng, mẫu xe chất lượng cao và biểu đồ xe hơi, tái tạo lại một cách chi tiết, cũng như điều kiện thời tiết thực tế (thời tiết nhiều mây và rõ ràng, mưa và sương mù) và thời gian trong ngày (buổi sáng, buổi tối, ngày, đêm) - tất cả điều này sẽ giúp bạn hoàn toàn đắm mình trong quá trình lái xe ô tô và kinh nghiệm thực tế tuyệt vời của những gì đang xảy ra phía sau màn hình!

#### Review

 

hsmkage

New member
Đây là tình trạng chạy quá tốc độ và lùa xe người ta, hy vọng anh em lái xe cẩn thận không nên rượu bia khi tham gia giao thông, Thân !!! :p:p:p:p

4rZqCCf.jpg

X9owpel.jpg

DAWxI1H.jpg

LDC1MTX.jpg

JsWOEoT.jpg
 
sao xe bên đây mình khó chạy quá mọi người, mình sang số rồi bấm tiến mà xe cứ ì ạch sao ak
 

jonsilam932

New member
Có ai chỉ e cách vô số với cài đặt các phím trên vô lăng không?! E xài vô lăng driving force gt
 

tienanhhp901

New member
e mới chơi ko biết chuyên số sau khi khởi động thì ấn nút nào. các bác chỉ e với. em cảm ơn !
 

nano999

New member
Các a cho e hỏi e chơi g29 tại dao khi chưa đề máy thí cần số gạt vô số đc. Còn khi e đề máy lên thì vô số đc 2,3 cái là hết vô số đc ạ,e cám ơn trc ạ
 
Top