[Văn bản] Spintire dành cho người mới bắt đầu (Phần 2)

spintires-free-download.png


Spintire - những cung đường khắc nghiệt
******==o0o==*****


Phần 2: Download cài đặt game


Kết thúc phần một ta đã có cái nhìn khái quát về game, ở phần 2 này mình sẽ giới thiệu cách download và cài đặt game.


1.Download

Đối với các tựa game hiện nay hầu như sau khi phát hành sẽ xuất hiện các bản crack để người dùng download về miễn phí.Tuy nhiên mình không khuyến khích các bạn lạm dụng hình thức này, cho nên chúng ta sẽ có 2 cách để có thể download game:

+Cách 1 (Khuyến khích): Các bạn mua game bản quyền trên Steam từ các thương gia buôn bán game bản quyền có tiếng hiện nay như:
- Admin forum này: Xem giá và hỗ trợ tại đây
- Nextgen Game: Có địa chỉ tại 637 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 TP. Hồ Chí Minh, Nextgen Game được biết tới như một trong số những cửa hàng bán game uy tín đất Sài Thành.
- KeygamePC: Trái ngược hoàn toàn với Nextgen Game, KeygamePC là một trang web chuyên bán key bản quyền dành cho hệ máy PC. Rất nhiều tựa game đình đám từ trước đến nay đến được tay game thủ Việt cũng thông qua trang web này. - website: http://www.keygamepc.com/
- HungWar: Với những game thủ hâm mộ Diablo 3, có lẽ không ai không biết tới anh Hùng, một trong những người khơi mào trào lưu mua key Diablo 3 bản quyền ngay từ khi tựa game mới bắt đầu ra mắt tại Việt Nam - website: http://www.hungwar.com/index.php
- Rainy Game Store: Không giống như những cửa hàng game bản quyền trực tuyến, cửa hàng key game của một game thủ tới từ Lâm Đồng này lại hoạt động chủ yếu trên diễn đàn GameVN.Người chơi có thể kết bạn với game thủ này thông qua tài khoản Steam, lựa chọn tựa game cần mua, chuyển tiền vào tài khoản và chờ đợi key được gửi về cho mình thưởng thức.


Đây là các thương gia tiêu biểu bán game bản quyền, các bạn sau khi mua game sẽ được hỗ trợ cài đặt game ở đây cụ thể là Spintires.


Khi mua game bản quyền bạn sẽ có những quyền lợi như: chơi online cùng với bạn bè, được cập nhật tự động các bản vá lỗi từ nhà phát hành,v.v...

+Cách 2: Download game crack

Các bạn download game bằng một trong các link download sau:
2.Cài đặt game

(Xem chi tiết ở bài chia sẻ mà bạn đã download file)

Áp dụng đối với bản crack còn với các bạn có game bản quyền thì sẽ được người bán hỗ trợ cài đặt

Bước 1: Sau khi download và giải nén ta tiến hành chạy file Setup
(Đối với win 8 khi click nếu thấy thông báo "Acess is denied" các bạn chỉ cần click chuột phải vào file cài đặt chọn "Run as Administrator")
màn hình Setup game sẽ hieenrr thị như hình dưới:

captur10.jpg


Bước 2: Vì là bản tiếng Nga nên sẽ khó hiểu cho các bạn mới cài đặt lần đầu.Dưới góc chương trình có 2 ô nhỏ, các bạn chọn ô bên trái có hình mũi tên chỉ sang bên phải (ta sẽ tạm hiểu nó là nút Next nhé) sau khi ấn Next ta sẽ được như hình dưới

captur12.jpg


Ở hình trên chương trình sẽ kiểm tra cấu hình máy của bạn có phù hợp với game không. Trong trường hợp nó nháy đỏ một dòng bất kỳ thì các bạn cần cân nhắc khi cài đặt tiếp vì khi đó nó đang báo một trong các thành phần ko phù hợp với cầu hình game tuy nhiên các bạn có thể nhấn Next để bỏ qua bước này

Bước 4: Ở bước này chương trình cài đặt sẽ hỏi bạn có muốn tạo menu tại mục Start của Window hay không, có hai lựa chọn nên nếu không muốn tạo menu đó thì các bạn tích vào ô nhỏ màu xanh và nhấn Next (nút ở giữa) để tiếp tục cài đặt.

captur13.jpg


Bước 5: Ở bước này chương trình sẽ hỏi bạn có cài đặt các thành phần hỗ trợ như DirectX hay VisualC++ không.Nếu bạn đã cài đặt hai cái này trước đó rồi thì có thể bỏ qua.Tuy nhiên với các bạn cài đặt lần đầu mình khuyến khích tích chọn tất cả các ô màu đen thành màu xanh để khi chạy game không xuất hiện lỗi thiếu file nhé.

captur14.jpg


Sau đó game sẽ tiến hành cài đặt, tiến trình cài đặt có thể mất 5 - 10 phút hoặc hơn.

Bước 6: Sau khi kết thúc quá trình cài đặt các bạn đừng vội chạy game ngay vì đi theo bản cài đặt có một bản Patch nhỏ để fix lỗi Steam (Fix Repair) nên các bạn cài đặt file patch đó vào thư mục game.

captur15.jpg


Như vậy là chúng ta đã hoàn thành quá trình cài đặt giờ bạn có thể bắt đầu trải nghiệm với tựa game thú vị này.

Mời các bạn xem tiếp phần 3.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

nphunghung

Staff member
22251675359_b923b95103_o.png

nó báo thế này là sao các bác
Lỗi này do đường dẫn chứa ký tự không ổn. Một số game không cho phép đường dẫn thư mục chứa ký tự có dấu. Ví dụ trường hợp của bạn, ổ đĩa của bạn cài đặt là C:\Users\Nguyễn Thành Nhân, là tên tiếng Việt có dấu nên khi chạy lên bị lỗi. Bạn cài đặt nó vào ổ đĩa khác nhé, ví dụ ổ D, E...
 
Top