GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC CHO THÀNH VIÊN VỀ FLIGHT SIM

Các bác ơi e cài PMDG 737 NGX mà crack không được nó cứ kêu nhập key dù đã chép crack rồi bác nào giúp e với !!!
 

QuocTuan737

Staff member
Các bác ơi e cài PMDG 737 NGX mà crack không được nó cứ kêu nhập key dù đã chép crack rồi bác nào giúp e với !!!
bạn làm theo video này thử nha

và FSX delux ( bản crack ) yêu cầu bản mở rộng SP1 và SP2
bản FSX steam ( bản quyền ) ko cần cài nha bạn
 
Mấy bác cho e hỏi là xài Aerosoft A321 có cách nào nhận liên lạc qua ATC như thường lệ ko ? Từ hồi xài A321 của aerosoft tới giờ bay toàn nghe máy bay khác nói với nhau chứ ko thấy mình đàm thoại với ATC :|
 

QuocTuan737

Staff member
Mấy bác cho e hỏi là xài Aerosoft A321 có cách nào nhận liên lạc qua ATC như thường lệ ko ? Từ hồi xài A321 của aerosoft tới giờ bay toàn nghe máy bay khác nói với nhau chứ ko thấy mình đàm thoại với ATC :|
có mà :) bạn bấm phím ' ~ ' rồi chỉnh tần số à được :) còn bạn muốn nói chuyện trực tiếp với atc thì bay online dùng voice :)
 
hehee, cái máy bay lúc mình cất canh xog lên độ cao set cho máy tính là FL310 thì cái tốc độ nó cứ lên rồi xuống, tiếng động cơ cũng vậy như nó ko giữ yên được. Với hạ cánh bằng ILS vẫn chưa hiểu đc như Boeing :|
 

QuocTuan737

Staff member
hehee, cái máy bay lúc mình cất canh xog lên độ cao set cho máy tính là FL310 thì cái tốc độ nó cứ lên rồi xuống, tiếng động cơ cũng vậy như nó ko giữ yên được. Với hạ cánh bằng ILS vẫn chưa hiểu đc như Boeing :|
cái ấy mình phải set trong MUCD II bên cơ phó ( Rất tiếc ình ko chuyên về airbus ) :)
 
cái ấy mình phải set trong MUCD II bên cơ phó ( Rất tiếc ình ko chuyên về airbus ) :)
hehee, cái vụ lên xuống động cơ e hiểu rồi, lên tới FL310 thì nhấp chuột trái vào cái núm chỉnh Altitude 1 cái là xong, còn ILS e thua :))
 

QuocTuan737

Staff member
hehee, cái vụ lên xuống động cơ e hiểu rồi, lên tới FL310 thì nhấp chuột trái vào cái núm chỉnh Altitude 1 cái là xong, còn ILS e thua :))
à còn về speed - FL250 trở lên thì em phải chuyển qua .mach nha , còn nếu e muốn tiết kiệm fuel , rồi bay nhanh thì em lên FL 350 - 390 là vừa , lên đó bay nhanh , mà con tiết kiệm fuel nữa :)
 

QuocTuan737

Staff member
hehee, cái vụ lên xuống động cơ e hiểu rồi, lên tới FL310 thì nhấp chuột trái vào cái núm chỉnh Altitude 1 cái là xong, còn ILS e thua :))
nếu e tắt cái đó đi thì phải chỉnh HDG , bật cái đó thì ..... nó tự động bay theo router :)
 
nếu e tắt cái đó đi thì phải chỉnh HDG , bật cái đó thì ..... nó tự động bay theo router :)
dạ ko phải cái heading a, cái chỉnh độ cao để Opt CLB hay ALT đó a. hạ cánh e vừa làm đc luôn, nói chung rút đc vài kinh nghiệm :p.

Cứ bay VVTS ra VVNB là bị trượt đường băng thôi, còn bay sang HongKong hay Malaysia thì hoàn hảo :3
 

QuocTuan737

Staff member
dạ ko phải cái heading a, cái chỉnh độ cao để Opt CLB hay ALT đó a. hạ cánh e vừa làm đc luôn, nói chung rút đc vài kinh nghiệm :p.

Cứ bay VVTS ra VVNB là bị trượt đường băng thôi, còn bay sang HongKong hay Malaysia thì hoàn hảo :3
em landing thì nhớ xem hướng gió của runway , gió thuận mới hạ được , ko thuận thì gió ngang , em phải dùng rudder trim ( crosswind ) để tránh ra ăn cỏ nha :) , và 1 điề nữa , khi em ko landing được thì em phải go ar để đảm bảo an toàn bay .
Go aruond là bay lên lại khi ko hạ được )
 

QuocTuan737

Staff member
CrossWind và Go aruond a.e xem video này để có tham kinh nghiệm nha :)

trong video là hiện tường gió ngang , nên phi công phải kết hợp với rudder trim để canh runway , ko bị ra cỏ v.v

crosswind là gió ngang , khi các bạn xem video , sẽ thấy máy bay hạ cánh xéo qua 1 bên , chứ ko phải thẳng , và các bạn chú ý cánh đuôi mb :) khi tiếp đất phi công sẽ dùng nó giữ thăng bằng khi tiếp đất :)
 
Chỉnh sửa lần cuối:
CrossWind và Go aruond a.e xem video này để có tham kinh nghiệm nha :)

trong video là hiện tường gió ngang , nên phi công phải kết hợp với rudder trim để canh runway , ko bị ra cỏ v.v

crosswind là gió ngang , khi các bạn xem video , sẽ thấy máy bay hạ cánh xéo qua 1 bên , chứ ko phải thẳng , và các bạn chú ý cánh đuôi mb :) khi tiếp đất phi công sẽ dùng nó giữ thăng bằng khi tiếp đất :)
Dạ, kiểu như nó hạ xuống đến tầm 2000ft thì đứng luôn ko tiếp tục hạ nữa, đến gần đường băng thì mới bắt đầu Landing checklist ạ, còn rudder trim nếu gió chiều nào thì mình chỉnh về phía ngược lại phải ko a?

Còn 1 vấn đề e muốn hỏi là A320, A321 của Aerosoft a đăng lên á, mình có sửa skin lại của Vietnam Airline ko a :D
 

QuocTuan737

Staff member
Dạ, kiểu như nó hạ xuống đến tầm 2000ft thì đứng luôn ko tiếp tục hạ nữa, đến gần đường băng thì mới bắt đầu Landing checklist ạ, còn rudder trim nếu gió chiều nào thì mình chỉnh về phía ngược lại phải ko a?

Còn 1 vấn đề e muốn hỏi là A320, A321 của Aerosoft a đăng lên á, mình có sửa skin lại của Vietnam Airline ko a :D
đúng ấy em :) gió hướng nào thì bẽ ngược lại :) còn airbus em muốn VNA thì thay đổi paint thôi :)
 
Top