game free cho anh em

CITYCONOMY Service For Your City-CODEX

  1. cover.jpg




    Title: CITYCONOMY: Service for your City
    Genre: Casual, Simulation
    Developer: Nano Games sp. z o.o.
    Publisher: astragon Entertainment GmbH
    Release Date: 2 Dec, 2015

    Cityconomy là game mô phỏng kinh doanh, thế giới mở, góc nhìn thứ ba. Trong vai trò của người quản lý một công ty dịch vụ công cộng tư nhân, nhiệm vụ của bạn là thực hiện một loạt các nhiệm vụ bảo trì thành phố, giữ cho toàn bộ thành phố trong tình trạng hoàn hảo và đáp ứng các nhu cầu thay đổi của công dân.
    Trong Cityconomy, bạn trở thành chủ sở hữu của một công ty dịch vụ công cộng tư nhân. Trong tay bạn là rất nhiều xe máy chuyên dụng khác nhau, trong đó có rất nhiều xe tải MAN có giấy phép của nhà sản xuất xe nổi tiếng của Đức. Có hàng núi nhiệm vụ đang chờ bạn xử lý hàng ngày. Từ nhiệm vụ cổ điển như xử lý rác thải, nước thải, cho tới làm sạch ống cống, cắt cỏ và duy trì các khu vực cây xanh...một loạt các nhiệm vụ trên toàn thành phố đang chờ đợi bạn.
    Trong Cityconomy, bạn sẽ trải nghiệm một hệ thống ngày đêm và điều kiện thời tiết khác nhau! Thành phố được chia thành nhiều khu vực khác nhau với vô số nhiệm vụ nhỏ. Mỗi khu vực có đặc điểm khác nhau và yêu cầu khác nhau. bạn có thể khám phá một thành phố khổng lồ với tất cả các khu vực lân cận khác nhau và tìm thấy những nhiệm vụ mới ở khắp mọi nơi. Nếu các cư dân thành phố cảm thấy hài lòng với sự phục vụ của bạn, ta sẽ được truy cập vào các khu phố khác, nơi mà các hợp đồng mà thậm chí còn hấp dẫn hơn đang chờ đợi bạn.
    Một hệ thống hợp đồng phi tuyến tính và một mảng lớn cho sự lựa chọn của các nhiệm vụ và các phương tiện đảm bảo động lực lâu dài và gameplay vui nhộn đang chờ đợi bạn.


    2.jpg


    2.jpg


    3.jpg


    4.jpg


    5.jpg




    Tải Về Với Pass congtruongit.com

    4share
    Tải Về Với Pass congtruongit.com
 
Top