Spintires Multiplayer Free 100% (Size: 543.8Mb)

SpinTires là trò chơi thể loại mô phỏng lái xe. Trong SpinTires, bạn sẽ được làm quen với những chiếc xe tải lừng danh của Liên Xô cũ, với những cái tên quen thuộc như Ural, UAZ, Zil, Kamaz... Đề tài lái xe tải không còn xa lạ với đại diện tiêu biểu là dòng game 18 Wheels of Steel (WoS). Tuy nhiên 18 WoS chú trọng vào những con đường nhựa phẳng lì đông đúc xe cộ qua lại, thì SpinTires lại đưa người chơi đến với những cung đường lầy lội với đất cát, đá sỏi, lạc lõng hòa mình vào giữa thiên nhiên.

Có thể nói SpinTiress là sự kết hợp của thể loại lái xe off-road và vận chuyển hàng hóa, tạo nên một trong những trải nghiệm lái xe thú vị nhất trong nhiều năm trở lại đây.
Game cung cấp 5 bản đồ, với nhiều dạng địa hình, cùng những bí ẩn rải rác chờ người chơi khám phá. Nhiệm vụ của người chơi là vận chuyển gỗ từ bãi tập kết về nơi chế biến, thường nằm ở 2 góc khác nhau trên bản đồ.
Để thực hiện nhiệm vụ khó khăn này, game cung cấp 7 chiếc xe với nhiều công năng khác nhau.
image1-349299-1428660791.jpg
Dàn xe trong game.
Chúng được phân làm nhiều loại: xe 4x4 nhỏ để khám phá bản đồ, xe tải hạng nhẹ để vận chuyển gỗ nhỏ hoặc hỗ trợ, xe tải nặng để mang những khối gỗ vừa và vượt những địa hình hiểm trở hơn. Cuối cùng là những chiếc xe siêu nặng dẫn động 8 bánh mang nhiệm vụ cứu hộ hoặc kéo những khối gỗ lớn, có khả năng đi khắp nơi trên bản đồ.
image2-225695-1428660791.JPG
Một chiếc siêu xe 8x8 hầm hố.
Nhìn chung nhiệm vụ trong game khá đơn giản, nhưng để thực hiện thì không hề dễ dàng. Thử thách đầu tiên đến từ những con đường lầy lội, với nền đất bùn hoàn toàn không ổn định, có thể khiến xe bạn mắc kẹt bất kỳ lúc nào. Chưa kể tới những khối đá to trên đường có thể kẹt vào gầm xe, gây hư hỏng cũng như khiến chiếc xe của bạn không thể di chuyển mặc cho bạn cố gắng thế nào đi chăng nữa. Nếu những nỗ lực thoát ra không mang lại kết quả, bạn sẽ phải nghĩ đến việc mang một chiếc xe khác tới giải cứu, hoặc tệ hơn là khởi đầu lại từ garrage.
image3-622725-1428660791.jpg
Hầu hết thời gian bạn sẽ ngập trong những con đường lầy lội.
Thử thách thứ hai là những hồ nước sâu, có thể làm hỏng xe hoặc chết máy, lời khuyên là luôn cố tránh những chướng ngại này, hoặc khi phải cần đi qua, bạn nên đi sát vào rìa đất ven bờ để tránh những hư hại không đáng có. Những cây cầu trong game cũng khá khó chịu. Chúng vừa hẹp lại vừa không ổn định, nếu bạn không chắc tay lái thì việc rơi khỏi cầu khi cách đích chỉ còn vài mét là chuyện thường tình.
image4-699249-1428660791.jpg
Nước sâu có thể gây hư hại cho xe của bạn.
Và khi tưởng chừng như đã vượt qua những rào cản đó, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra mình đã lạc vào một ngõ cụt và phải quay ngược lại, chuyện thường xảy ra trong SpinTires. Game chỉ cung cấp bản đồ mà không có minimap, nên bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian trong hành trình chỉ để xem mình có đang đi đúng hướng hay không. Điều này góp phần tăng độ khó của game lên nhiều lần. Tuy nhiên đây là một thực tế của những tài xế xe tải mà nhà phát triển đã khéo léo đưa vào. Không có hệ thống chỉ đường, bạn buộc phải tin vào cảm giác và khả năng phán đoán hướng đi của mình. Ít ra game cũng cho biết bạn đang dừng ở đâu trên bản đồ để bạn tự vạch ra lộ trình hợp lí nhất cho mình.
Bản đồ trong game bị bao phủ bởi những mảng đen, và để làm mất đi những mảng đen này, bạn cần lái xe đến gần điểm xóa, thường nằm ngay dưới chữ Cloak trên bản đồ. Khi đó, những địa điểm cũng như xe cộ xung quanh sẽ hiện lên trên bản đồ của bạn.
Rải rác trên đường đi, bạn sẽ bắt gặp những chiếc xe hay những bồn chứa nhiên liệu, đừng bỏ lỡ cơ hội tiếp thêm xăng dầu hay sửa chữa hư hỏng, vì bạn chẳng thể biết nguy cơ nào đang chờ chực trong phần còn lại cuộc hành trình.
image5-157776-1428660791.jpg
Trên đường đi bạn sẽ bắt gặp những chiếc xe khác hoặc điểm tiếp tế.
Một khi đã đến được điểm tập kết gỗ và chất được hàng lên xe, khó khăn mới thật sự bắt đầu. Chiếc xe của bạn bây giờ đây không chỉ nặng hơn, mà trọng tâm cũng đã bị đẩy lên khá cao. Điều này khiến việc điều khiển khó khăn hơn, những vũng bùn hay hồ nước sẽ trở nên khó vượt qua hơn gấp bội, chưa kể nguy cơ lật xe là cực lớn. Tốc độ cũng bị giảm đáng kể, và nếu hấp tấp, bạn sẽ làm rơi hết gỗ xuống đường và đó là thảm họa thật sự, có thể khiến mọi công sức trở nên công cốc.
image6-209797-1428660791.jpg
Một kết cục bi thảm.
Là một tựa game mô phỏng, nhưng lối chơi cũng như cách điều khiển của game không quá phức tạp. Khá kì lạ đối với một game mô phỏng lái xe là Spintires không hỗ trợ vô lăng mà chỉ hỗ trợ bàn phím và gamepad Xbox 360. Điều này được hứa hẹn sẽ được khắc phục ở những bản patch tiếp theo.
Đồ họa và của SpinTires đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Cảnh quan trong game khá tươi tắn và dễ nhìn. Những chiếc xe toát lên vẻ khỏe khoắn tuy một số chuyển động của bánh xe chưa thật sự mượt mà. Ánh sáng được thể hiện chân thực, nhất là ánh đèn xe vào ban đêm.
Âm thanh cũng là một điểm đáng khen ngợi. Tiếng chim hót, tiếng nước róc rách hay tiếng động cơ xe đều được tái hiện sống động và chân thực. Tuy còn một vài thiếu sót như lỗi đá văng lên cao hàng mét khi xe đi qua, hay sự vắng mặt của người lái xe và những bản nhạc nền, nhìn chung lại, không có gì nhiều để phàn nàn về mặt nghe nhìn của Spintires.
Dĩ nhiên mảng vật lý mới là điểm nhấn của SpinTires. Nước và đất thay đổi linh hoạt qua từng chuyển động của chiếc xe. Hình ảnh ấn tượng nhất là nước tràn vào những vệt bánh để lại trên mặt đường. Bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sức nặng và cách vận hành khác nhau của từng chiếc xe, khi đi qua nhiều địa hình khác biệt. Đáng ghi nhận là mặc dù thể hiện xuất sắc, nhưng game khá nhẹ, kể cả những thiết lập cao nhất cũng không gây khó dễ cho máy tính của bạn nếu sở hữu một cấu hình tầm trung.
image7-889992-1428660791.jpg
Hình âm và vật lý của game khá ấn tượng.
Game cho phép game thủ tham gia chế độ nhiều người chơi để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng hơn. Cảm giác cùng những người bạn thân rong ruổi giữa thiên nhiên hoang dã quả thật rất thú vị.
Tuy vậy, SpinTires vẫn có những khiếm khuyết lớn khó có thể che lấp. Đầu tiên là mặt hạn chế về nội dung khi game chỉ cung cấp 5 bản đồ cùng khá ít xe cộ để lựa chọn, cũng như không có các tùy chọn thay đổi ngoại hình màu sơn nước sơn của xe. Đồng thời các nhiệm vụ cũng khá đơn điệu và nhanh gây nhàm chán.
Bạn cũng sẽ nhanh chóng nhận ra các bản đồ thực chất cũng chỉ là sự kết hợp của núi đồi, ao hồ và những con đường lầy lội, với cách bố trí đôi chút khác biệt. Và bạn phải trả tới 29.9 đôla cho một trò chơi khá hạn chế về nội dung, một điều đáng để suy nghĩ.
Camera cũng là một cơn ác mộng thật sự. Camera trong game thật sự khá tệ, mặc dù bạn có thể xoay 360 độ cũng như zoom xa gần, nhưng có quá ít tùy chọn, đồng thời với kích thước to lớn của chiếc xe, camera của game chẳng thể bao quát toàn bộ khiến cho việc ôm cua hay tránh chướng ngại trở nên khó khăn không cần thiết. Việc thiếu đi góc nhìn buồng lái cũng giảm đi tính chân thật. Mặc dù vậy góc nhìn này đã được thông báo là sẽ xuất hiện cùng với tùy chọn hỗ trợ vô lăng.
image8-395553-1428660791.jpg
Camera của game khá khó chịu.
Còn nhiều hạn chế, nhưng không thể phủ nhận SpinTires là một trò chơi thú vị. Game đã mang đến những cảm giác mới lạ và những trải nghiệm đáng nhớ. Giá thành khá cao so với những gì game thật sự mang lại, nhưng nếu vượt qua được rào cản tài chính thì SpinTires là một tựa game rất đáng thử qua.
Hy vọng trong những phiên bản tiếp theo, nhà sản xuất sẽ hoàn thiện game hơn nữa để có thể đạt ngưỡng của một trò chơi xuất sắc.
Ưu điểm:
Lối chơi mới lạ đầy thú vị và thử thách
Đồ họa và âm thanh tốt
Hiệu ứng vật lý xuất sắc
Cấu hình yêu cầu nhẹ nhàng
Hỗ trợ chơi nhiều người
Khuyết điểm:
Nội dung hạn chế
Camera thảm họa
Giá thành chưa hợp lí


Link tải bản Multiplayer Free

Fshare.vn

Tenlua.vn

Upfile.vn

Google Drive


Xem clip "Hướng dẫn cài đặt Spintires Multiplayer Free"
 
Chỉnh sửa lần cuối:

nphunghung

Staff member
@GSVN: Bác đã test trên máy của mình chưa? Sao có người vào rồi văng ra kìa. Những tài nguyên bác share thì cố gắng hỗ trợ tối đa cho thành viên nhé. Tránh đem con bỏ chợ.
 
@GSVN: Bác đã test trên máy của mình chưa? Sao có người vào rồi văng ra kìa. Những tài nguyên bác share thì cố gắng hỗ trợ tối đa cho thành viên nhé. Tránh đem con bỏ chợ.
Em vẫn chạy bình thường. Em là người test đầu tiên và dùng chính bản này để chạy demo, test các mods mà đợt vừa rồi em đăng clip.
Cảm ơn bác đã nhắc nhở!
 
èo vào game rồi bị văng ra
[HASHTAG]#phuong[/HASHTAG]
Chào bác!
Bác hãy cho biết cụ thể lỗi như thế nào? Cho em xin cái ảnh màn hình trước và sau khi bác khởi động games, đồng thời là cấu hình máy.
Nếu gặp khó khăn thì liên hệ em nhé.
Xin lỗi do không hỗ trợ tức thời.....
 

minhvo

New member
Bản này vẫn ko chơi multi được à mấy bác? Vào chỗ multi nó báo phải chạy steam rồi chẳng hiện cái vẹo gì để bấm cả?
 

anhhogialai

Đam mê bất tận
Staff member
Bản này vẫn ko chơi multi được à mấy bác? Vào chỗ multi nó báo phải chạy steam rồi chẳng hiện cái vẹo gì để bấm cả?
à lên mạng tải về file d3dx9_43.dll về bỏ vào thư mục window/system 32 nếu xài 32 bit.window/system 64 nếu xài 64 bit
 
Cài ngon, vào game tốt.
Nhưng mà không biết cách chơi multi thì thế nào, vì đâu có thấy host nào để vào chơi :)))))
 
Top