World of Trucks Newsletter #1 - Scandinavia

nphunghung

Staff member
17376344270_4549aa0d26_o.jpg

CHÀO MỪNG CÁC BÁC ĐẾN VỚI BẢN TIN WORLD OF TRUCKS #1

Hôm nay check mail thấy có cái mail về Scandinavia nên dịch tạm đăng lên cho các bác tham khảo.

Chúng tôi muốn bắt đầu bằng bản tin này, tập trung vào các sự kiện quan trọng nhất trong năm cho chúng ta - phát hành bản đồ mở rộng Scandinavia. Chúng ta sẽ nói sâu hơn về những gì đã làm để phát triển Scandinavia, cũng như bắt tay vào các dự án hiện đang trong giai đoạn sản xuất khác nhau bên trong bức tường SCS Software.

Nội dung chính trong bản tin này:
  • SCANDINAVIA IS OUT NOW!
  • SCANDINAVIA DEVELOPMENT: PEEK INSIDE
  • DEVELOPING WITH COMMUNITY
  • NEW FEATURE REVEAL
  • NEW MERCEDES-BENZ ACTROS
  • AMERICAN TRUCK SIMULATOR
  • EURO COACH SIMULATOR

SCANDINAVIA IS OUT NOW!
Chúng tôi rất vui mừng được thông báo rằng kể từ 07 Tháng Năm 2015 DLC Scandinavia được bán ra trên thị trường! Bạn có thể nhận được bản sao của bạn trong các kênh phân phối thông thường của chúng tôi:

Mở rộng Scandinavia hóa ra là dự án lớn nhất và tham vọng nhất của chúng tôi cho Euro Truck Simulator 2. Như bạn có thể nhìn thấy trên ảnh chụp màn hình, công việc khó khăn của chúng tôi đã được đền đáp, và chúng tôi tin rằng bạn sẽ xem xét nó đáng để chờ đợi. Ngoài việc tạo ra rất nhiều nội dung mới cho việc mở rộng mới, chúng tôi cũng đã cải thiện và phát triển công nghệ đường ống của chúng tôi mà chúng tôi sẽ dựa vào chúng tôi cho các dự án và các bản cập nhật trong tương lai.
Hãy để chúng tôi nói thêm một chút về lý do tại sao Scandinavia mất một thời gian khá dài để thực hiện, cũng như lý do tại sao nó là một dự án với phạm vi xa hơn bất cứ điều gì chúng ta đã làm trước đây về cả hai cấp độ nghệ thuật và kỹ thuật:

PEEK INSIDE, PHẠM VI VÀ THỰC HIỆN

Chúng tôi không bao giờ công bố "nhật ký nhà phát triển" của bất kỳ dự án nào trước đó của chúng tôi, qua thời gian bạn có thể đã có thể nhìn thấy một số ảnh chụp màn hình công việc sớm hơn theo tiến độ. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng cho một lần, cho một sự thay đổi về quan điểm, bạn có thể đánh giá và nhìn vào những gì để sản xuất Scandinavia.
Lãnh thổ Scandinavian bao gồm ba nước - Đan Mạch, Na Uy và Thụy Điển. Thoạt nhìn, không cảm thấy nó giống như vùng đất quá lớn để trang trải so với những gì chúng ta đã có trong trò chơi. Một kế hoạch thận trọng sẽ cần gắn bó với với công nghệ hiện có và số lượng vừa phải tài sản mới để tạo ra, và kế hoạch sản xuất 6-7 tháng.

17377655549_df7ae907dd_o.jpg

Trong bài kiểm tra đầu tiên, trong khi thu thập các nghiên cứu về Scandinavia và phác thảo các mạng lưới đường bộ và khối lượng đất, chúng tôi muốn tạo ra, chúng ta chỉ cảm thấy rằng mình đang nắm giữ trở lại là không đúng. Danh sách tính năng càng ngày càng lớn hơn và lớn hơn. Sự khác biệt nổi bật trong phía nam, trung và khu vực phía Bắc, các yêu cầu mới về vạch kẻ đường chính xác hơn và đa dạng hơn trong các giao lộ (và một số tính năng mát mẻ hơn lấy cảm hứng từ những sáng tạo đáng kinh ngạc, chúng tôi đã nhìn thấy trong mods bản đồ)! ... vào cuối cùng chúng tôi nhận ra rằng chúng sẽ không được hạnh phúc khi chỉ gắn bó với kế hoạch "an toàn" để cố gắng bán những người chơi của chúng tôi chỉ đủ tốt mở rộng mới. Chúng tôi biết rằng chúng tôi muốn nâng cao chất lượng đáng kể.

17376410170_70cc4d1b02_o.jpg

Cuối cùng, cộng đồng người chơi của chúng tôi sẽ là các thẩm phán cuối cùng, nếu chúng ta đã thành công với tham vọng này. Một số dấu hiệu cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng đã bắt đầu xuất hiện - trong thời gian phát triển, chúng tôi đã viết blog một vài thành phố và cảnh quan độc đáo - và người bản địa của Scandinavia cho biết họ đã nhận ra con đường thực tế, mốc hoặc thậm chí đường phố! Đây là điều đáng khích lệ!

17377687729_8d191890fd_o.jpg

Là tham vọng và cho phép mở rộng feature-creep là một công thức cho sự chậm trễ cho bất cứ đội nào và bất kỳ dự án nào. Chúng tôi vẫn còn là một studio độc lập khá nhỏ, và có một phần lớn của các công ty cam kết trong hơn một năm và nửa năm vào "chỉ là một DLC" dường như không có ý nghĩa nhiều từ một quan điểm kinh doanh. Bom tấn của mã nguồn mới đã được viết cho các công cụ mới, có những phương pháp mới để tạo mẫu địa hình có sẵn, đường bây giờ cũng có thể được xây dựng một cách khác nhau. Như vậy dưới mui xe thay đổi và giới thiệu tính năng có tác động lớn đến sản xuất. Các đội ngũ lập trình chỉ cần chỉ giữ tốc độ thêm tối ưu hóa cho công cụ để đối phó với hình học có thể nhìn thấy ở những bộ phận mới của thế giới, một cách trung thực và có những lần khi mức thất vọng là khá cao.

17563938011_e549bbdfbd_o.jpg

Vậy TẠI SAO CHÚNG TÔI bận tâm? Có điều là, chúng ta đang xem xét mở rộng và làm phong phú thêm thế giới của Euro Truck Simulator 2 từ góc độ lâu dài hơn. Scandinavia không phải là một mục tiêu trong chính nó, đó là một bước đệm. Chúng tôi kiên quyết theo quy hoạch - để tạo ra các công nghệ và kết hợp nội dung cho các trò chơi vận tải đường bộ cuối cùng. Các DLC khác nhau và cập nhật trò chơi là sự kiện quan trọng trên đường đi, dĩ nhiên là nó rất quan trọng trong việc giữ cho kinh doanh của chúng tôi tồn tại, nhưng (nói một cách tương đối) các dự án ngắn hạn chỉ có ý nghĩa là kết nối chúng ta gần hơn đến các mục tiêu ở phía trước.

17564062545_640c9c14e8_o.jpg

Làm thế nào biến suy nghĩ này thành một số kết quả cụ thể trong khi làm việc trên các dự án mở rộng Scandinavia bản đồ? (đoạn này xin phép không dịch nhé)
  • A whole new road generation system, changing how we define horizontal road marking, allowing for richer variety of properly marked roads for individual countries.
  • With the kind help of the truck manufacturers, we implemented two truck factories - Scania factory in Södertälje as well as the Volvo Trucks plant near Göteborg.
  • Over 100 new landmark buildings, bridges and other structures (you've just got to drive through the enormous Øresund Bridge that joins Denmark and Sweden!)
  • 15 seaports, often huge structures matching in size entire cities. The combined number of new cities and ports gives you a ton of destinations to explore.
  • Several major cities span a couple of kilometers and have delivery depots scattered quite some distance from each other. Getting lost in arrays of highway intersections is now a real possibility.
  • Re-created weather setup and improved lighting. This helps Scandinavia look more beautiful of course, but as it's applied to the whole game world it's a great refresh to the look of the base game and Going East expansion as well.
  • Trees, grass, rock formations, lakes, mountains, rivers,all got quite a makeover with new shaders and new more optimized geometry.
  • Over 80 new cargo of various types were introduced with Scandinavia. Transporting cows from farms or trucks from factories required building unique trailers.
  • There are new industries with brand new companies and their identities across Scandinavia. The process of connecting the two economies - base game with Scandinavia region - was quite inspirational for our work. We have created an internal tool for setting up the cargo economy that we plan to use to implement production "chains" from raw materials into final products in future evolution of ETS2, as more industries and more types of cargo depts are planned.
  • Ferry connections are now connecting Scandinavian locations with ports of Great Britain and northern Poland boosting the diversity of routes the player can choose for his or her jobs.
  • Mountainous north or Scandinavia contains kilometers-long twisting tunnels, some even with roundabout inside them.
PHÁT TRIỂN VỚI CỘNG ĐỒNG NGƯỜI HÂM MỘ

Chúng tôi cố gắng cởi mở với cộng đồng fan hâm mộ của chúng tôi về những gì chúng tôi đang làm và nơi chúng ta đang đi tới. Chúng tôi rất vui khi được chia sẻ cái nhìn hậu cảnh hoặc đoạn phim từ nội dung sắp tới trong giai đoạn rất sớm của nó trên blog của chúng tôi, Facebook của chúng tôi, hoặc tài khoản Twitter của chúng tôi. Điều này thường bắt đầu giao tiếp hai chiều với người hâm mộ của chúng tôi và mang lại lợi ích to lớn. Với thông tin phản hồi đầu chúng tôi có một cơ hội tốt hơn để phản ứng với sự mâu thuẫn tiềm năng trong việc tạo ra thế giới xe hoặc tài sản hoặc không chính xác. Trong thực tế tại thời điểm người hâm mộ của chúng tôi cung cấp cho chúng tôi với quyền truy cập vào dữ liệu chính xác hơn trên các phương tiện hoặc các địa điểm trên thế giới so với những gì chúng tôi đã được quản lý để có được ngày của chúng ta! Có một quan tâm của cộng đồng fan quốc tế tín hữu về những gì chúng tôi làm là rất hài lòng với đội ngũ phát triển, trong những năm qua nó đã được một nhân tố lớn trong việc giữ SCS Software trung thành và tập trung vào thể loại mô phỏng xe tải.


Đôi khi chúng tôi quản lý để tương tác với cộng đồng fan hâm mộ, thậm chí là từng người. Chẳng hạn như trên một chuyến đi gần đây tới Thụy Điển. Trên lời mời từ Scania và với sự giúp đỡ của các nhà phân phối tại Bắc Âu của chúng tôi Wendros, một gian hàng Euro Truck Simulator 2 demo đã được lắp đặt tại Scania Young European Truck Driver, sự kiện trong nhà máy Scania ở Södertälje. Giám đốc điều hành SCS Software Pavel Sebor cũng ở đó và có cơ hội để đáp ứng một loạt các fan rất tận tâm. Toàn bộ sự kiện đã là một thành công lớn đối với chúng tôi. Đó là một cách để "gieo mầm" nhận thức về các trò chơi của chúng tôi tới các chuyên gia ngành công nghiệp xe tải, đó là một cơ hội PR rộng hơn - đáp ứng yêu thích YouTubers Squirrel của cộng đồng ở đó, và nó cũng có nghĩa là thu thập thông tin phản hồi có giá trị trong người từ cả hai người chơi game cũng như cuộc sống thực dài xe tải. Ấn tượng từ các cuộc nói chuyện với rất nhiều người hâm mộ dành riêng cho các trò chơi của chúng tôi là lâu dài, đó là một lời nhắc nhở tuyệt vời của sức mạnh cộng đồng fan hâm mộ của chúng tôi.

TÍNH NĂNG MỚI TIẾT LỘ

Dưới đây là một tính năng "ngẫu nhiên" mới tiết lộ là một ví dụ về việc chúng tôi lấy cảm hứng từ thông tin phản hồi từ cộng đồng. Chúng tôi hiện đang làm việc trên một cửa sổ trò chơi mới mà mod của người sử dụng dễ quản lý hơn.

17376275598_a93a6e040b_o.jpg

Manager Mod sẽ giúp bạn quản lý mods có thể được lấy từ một mảng rộng các nguồn mod nhưng người chơi muốn họ cùng tồn tại. Trong tương lai, chúng tôi cũng có kế hoạch để tích hợp nó với một trong các kênh phân phối mod tốt nhất thế giới - Steam Workshop. Phát triển riêng Công cụ SCS Blender của chúng tôi là một bước quan trọng để cải thiện sự vững mạnh của mods tạo cho các trò chơi của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng Mod Manager sẽ được phát hành ở bản cập nhật miễn phí thường xuyên trong tương lai của Euro Truck Simulator 2 ngoài việc cập nhật 1.18 chân trời.

NEW MERCEDES-BENZ ACTROS

17564093245_56545d6a16_o.jpg

Với Mercedes-Benz đã chính thức cấp phép cho xe tải Actros của họ cho các trò chơi của chúng tôi, các New Actros chung cuộc cũng sắp xuất hiện trong bản cập nhật 1.18 sắp tới. Trong một vài ngày tới, chúng tôi có kế hoạch để khởi động open beta cho 1.18 người chơi rất tò mò có thể sẽ nhìn thấy chiếc xe mới vinh quang của nó rất sớm. Chúng tôi sẽ "dọn dẹp" hoàn toàn các thương hiệu Majestic giả từ các trò chơi. Tính đến 1.18 cuối cùng chúng ta sẽ có tất cả các nhà sản xuất xe Magnificent Seven European chính thức trong các trò chơi! Chúng tôi rất vui mừng về điều đó!

AMERICAN TRUCK SIMULATOR

16941519404_1ec17d4e3e_o.jpg

Phạm vi bảo hiểm của chúng tôi về những tiến triển của American Truck Simulator trên blog đã cạn kiệt trong vài tháng qua, nhưng điều đó không có nghĩa rằng sự phát triển của nó đã bị chệch hướng. Trọng tâm chính là việc những tin tức về mở rộng vùng Scandinavia, dự án lớn đầu tiên về các khối phát hành trong năm nay. Rất sớm, chúng tôi sẽ chuyển bánh răng và bắt đầu công bố cho bạn nhiều hơn về American Truck Simulator. Chúng tôi tin rằng chúng tôi đã có đủ nội dung tốt, chất lượng xây dựng (và một vài giấy phép xe tải cuối cùng cũng sắp được ký kết!) Để cuối cùng chuyển sang chế độ hoàn thành việc phát hành đợt đầu vào cuối năm nay.

Hãy chắc chắn kiểm tra video gameplay chưa được chỉnh sửa của chúng tôi để có được một hương vị của những lái xe Mỹ qua sự thoải mái của bàn của bạn từ cảm giác như trong một phiên bản alpha đầu tiên sắp tới của chúng tôi!


CODENAME EURO COACH SIMULATOR

Mặc dù hầu hết mọi người trong công ty hiện đang bận rộn lo mọi việc để phát hành Scandinavia và làm việc trên ATS, chúng tôi đã không quên về dự án này! (Và trong thực tế, có nhiều công cụ sản xuất qua một vài nhóm nhỏ chỉ 1-2 người trong văn phòng của chúng tôi!)
Một nhóm nhỏ đã được làm việc xây dựng và thực hiện các huấn luyện viên trên công nghệ của chúng tôi trong suốt hai năm qua. Chúng tôi đã và đang xây dựng các loại xe, ký kết giấy phép, và khám phá các khía cạnh kỹ thuật thích ứng với thế giới ETS2 - mục đích chơi game là để có sự tập trung trên các tuyến đường multi-stop đó sẽ là khá khác nhau từ việc phân phối tiêu chuẩn hiện có tại Euro Truck Simulator 2.

17561832972_af7e813e90_o.jpg

Với huấn luyện viên, bạn không phải vận chuyển một số đối tượng vô tri vô giác, nên tập trung vào gameplay là hành khách thoải mái và tôn trọng lịch trình tuyến đường. Chúng tôi đã làm một số lần lặp lại tạo mẫu về cách dịch này vào một yếu tố gameplay làm việc, và không có nghi ngờ trong một thời gian dài đã được bạn đã được chạm vào bit trong ETS2 thế giới mà không có sử dụng cho việc giao hàng, nhưng mà nhìn mời bạn nên lái xe xung quanh trong một xe buýt hoặc một huấn luyện viên.
Tầm nhìn cho dự án là gì? Trong một thời gian ngắn, chúng tôi đã đùa giỡn với ý tưởng xây dựng nó thành một trò chơi độc. Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã nhận ra rằng chúng ta không có đủ tập trung để làm một sản xuất quy mô đầy đủ của nội dung ban đầu hoàn toàn mới. Với việc tái sử dụng rộng rãi tất yếu của vật liệu từ Euro Truck Simulator 2, nó là công bằng hơn để suy nghĩ về các huấn luyện viên khi xuất hiện trong hình thức của một DLC, được hưởng lợi từ những thông tin cập nhật liên tục để các trò chơi ETS2 cơ sở và chia sẻ cùng một thế giới trò chơi bao giờ phát triển như sân chơi cho hành khách cũng như vận chuyển hàng hóa.

HÃY THEO DÕI CÁC BÀI CẬP NHẬT TIẾP THEO CỦA CHÚNG TÔI!

17376560130_9a86896553_o.jpg

Dài quá, làm biếng dịch nên dựa vào GG dịch không chuẩn lắm :( Các bác vote cho e nhé, bài dịch dài quá!!!!
 
Top