CHIA SẺ Ứng dụng tự động chỉnh sửa file config để sử dụng camera 0

nphunghung

Staff member
Với những người chơi ETS2 lâu rồi thì chắc đã từng phải chỉnh sửa file config.cfg để sử dụng được camera 0 hoặc mở cửa sổ dòng lệnh trong ETS2. Camera 0 là cái gì thì mình đã từng giải quyết ở bài này (camera)
Hôm nay mình xin giới thiệu tới các bạn ứng dụng tự động chỉnh sửa file config dành cho những người mới, hoặc những người nhác tìm và chỉnh sửa file config. Vậy sẽ có người hỏi tại sao không share file config đó lên luôn rồi người khác tải về, chép đè vào? Như vậy không được bởi vì nó liên quan tới các thiết lập khác trong game của bạn, ví dụ như cách chơi, âm thanh, hình ảnh... đặc biệt là các thiết lập về đồ họa, do mỗi máy khác nhau nên các thiết lập khác nhau sẽ ảnh hưởng tới hiệu suất chơi game của bạn.

Ứng dụng này do mình tự làm, và mục đích của nó chỉ là mở file config.cfg lên, tìm xem có 2 biến developer và console trong đó hay chưa. Nếu chưa thì thêm vào, nếu rồi thì change từ 0 thành 1, do vậy hoàn toàn an toàn với máy tính của bạn và không làm thay đổi bất cứ thiết lập nào khác của bạn.
Cách sử dụng cũng rất rất...vô cùng đơn giản, chỉ cần tải về, chạy nó lên và nhấn Install. Mọi thứ sẽ tự động hoàn tất cho bạn. Các bạn xem video để thấy rõ hơn cách hoạt động nhé.
Lưu ý bạn cần phải thoát khỏi game trước khi chạy file này thì mới file config sửa xong mới có hiệu lực.
Download file tại đây:

 
Chỉnh sửa lần cuối:
Cho mình hỏi "2 biến developer và console" Mình chưa có vậy phải thêm dòng đó đầy đủ như thế nào? Mong anh em đi ngang trợ giúp mình với, cảm ơn nhiều.
 

Hải Long

Staff member
Hầu như là có rồi nhưng cài thêm cái kia có tự động đổi đc không hay nó chỉ thêm vào thôi.
 
Bác ơi em tải file tự chỉnh camera o rồi vào em test oke nhưng sao em đùng phím số di chuyển camera o nhanh quá không thể điều khiển từ từ như clip hướng dẩn
 
Top