CHIA SẺ Hướng dẫn chỉnh Sensitivity phù hợp cho vô lăng sử dụng chuột.

Vantrieucr7

New member
config_lines[172]: "mix msteering `-mouse.rel_position.x?0 * c_msens * 0.5'".
mình là 172 nha anh em. mỗi máy có dòng chữ khác nhau.
 
Bác nào đang xài vô lăng chế sử dụng chuột thì có thể làm theo cách này để chỉnh thước lái của chuột nhé.
Như bác nào đã từng xài chuột để làm vô lăng, mặc định trong game là khi tăng cái sensitivity tăng lên bao nhiêu thì thước lái của chuột ngắn đi bấy nhiêu, nếu như thế thì rất nhạy và khó chịu khi điều khiển, còn nếu giảm xuống thì vừa nhưng tốc độ quay lại chậm dẫn đến xử lý tình huống không kịp. Để khắc phục điều này, mình có thể chỉnh cái thanh sensitivy trong phần setting giảm xuống 1 nửa để thước lái tăng lên, cái sensitivity giảm xuống, mà tốc độ quay vẫn ko thay đổi, như vậy mình dễ chỉnh vòng quay của chuột hơn.
Như cái vô lăng chế của mình là quay đúng 2 vòng rưỡi giống như trong game, và tốc độ phản hồi rất nhanh đủ để bẻ hết lái từ trái qua phải trong khoảng thời gian ngắn. (cũng có thể chỉnh thêm đến khi vừa ý mình)
Cách chỉnh là vào profile game của mình trong thư mục Document/Euro truck simulator 2/profile/ , tìm và chỉnh file controls.sii. chỉnh thêm như hình bên dưới.
Ví dụ của mình là 0.5, các bạn có thể giảm thêm cho phù hợp.

24457591006_75e8414f4b_o.jpg

Link video test:
Link hướng dẫn làm vô lăng bằng sắt sử dụng chuột:
https://vnsimulator.com/threads/huong-dan-lam-vo-lang-bang-sat-su-dung-chuot.87/
Ok, thanks bác nhiều.
 
BẠn ơi, cho mình hỏi cách chỉnh làm sao khi quay vô lăng thì góc nhìn quay theo giống bạn được không? Chứ cứ tới khúc cua phải bấm số thì nó không có đc nhanh. :))
 
Top