Có bác nào cho em xin link Renault Integral

polylinewar

New member
Khi thế giới sụp đổ …
Và bóng tối tràn ngập khắp thế giới …
Khi ma thuật trở thành sức mạnh độc nhất …
Và chúng ta trở thành những anh hùng …
(PolylineWar.Net của XGoJoy)

Về ý tưởng thiết kế của trò chơi
Tôi đã thiết kế trò chơi này dựa trên ý tưởng của con tôi (Trần Vĩnh Hải và Trần Vĩnh Hưng). Và từ điểm khởi đầu này, tôi muốn xây dựng một trò chơi phải rất đơn giản, rất dễ thương và rất hài hước.

Wikitipz-Polyline-War-Pikachu-Onnet-Animal-phien-ban-Multi-player-da-chinh-thuc-ra-mat-1.jpg
Polyline War: Pikachu/ Onnet Animal phiên bản Multi-player đã chính thức ra mắt

Về cách chơi trò chơi
Cách chơi game khá đơn giản, bạn chỉ cần tìm một đường gấp khúc nối giữa 2 biểu tượng giống nhau (không quá 3 cạnh và không bị vật cản). Nó giống như trò chơi kết nối thẻ pikachu cổ điển và tương tự với một số trò chơi ghép hình, kẹo, động vật, kim cương, …

Wikitipz-Polyline-War-Pikachu-Onnet-Animal-phien-ban-Multi-player-da-chinh-thuc-ra-mat-2.jpg
Giao diện chọn bàn chơi (Chế độ chơi online - multi player)

Về nội dung trò chơi
Polyline War là một câu chuyện anh hùng, và trong câu chuyện này, bạn sẽ trở thành một anh hùng để cứu thế giới. Bạn phải chiến đấu chống lại bóng tối, đánh bại con rồng xấu xa (Thế giới ngoại tuyến) và tiếp tục cuộc phiêu lưu của bạn với bạn bè trong Thế giới trực tuyến.

Trong thế giới ngoại tuyến (Chế độ Offline không cần kết nối internet):Bạn sẽ hóa thân thành một pháp sư du hành qua nhiều hành trình khó khăn: từ rừng rậm, hang động, đến núi cao, thác nước, …, băng qua đại dương và tìm đường vào vũ trụ để đánh bại con rồng xấu xa và cứu thế giới.

Trong thế giới trực tuyến (Chế độ Nhiều người chơi Online qua internet): Bạn sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình trong thế giới thực bằng cách kết nối với internet để có thể tìm bạn bè và chiến đấu trực tuyến với họ ở bất cứ đâu trên thế giới: Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Singapore, Nhật Bản, Việt Nam, …

Tôi hi vọng rằng tất cả các bạn và tất cả trẻ em trên toàn thế giới sẽ có những giờ phút thú vị và vui vẻ với game của của tôi.


Wikitipz-Polyline-War-Pikachu-Onnet-Animal-phien-ban-Multi-player-da-chinh-thuc-ra-mat-3.jpg
Giao diện chơi solo

Một số lưu ý:
  1. Kỹ năng của bạn luôn là số một. Tiền và cấp độ của đối thủ chắc chắn không thể đánh bại kỹ năng của bạn.
  2. Bạn có thể chơi trò chơi này trên tất cả các nền tảng: tất cả PC (Máy tính để bàn, Máy tính xách tay), tất cả các thiết bị Di động, … (Truy cập PolylineWar.net để tải xuống cho các nền tảng khác).
  3. Và cuối cùng: GoJoy, GoJoy và GoJoy (tận hưởng niềm vui) bằng cách đi du lịch để kết bạn với tất cả mọi người trên thế giới, nhưng chú ý rằng: không chơi game quá 2 giờ, nó sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn.
DOWNLOAD GAME (HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ): polylinewar[.]net

Cảm ơn đã quan tâm
 
Top