Fshare.vn Chờ đón “Party 3 tăng cùng chàng” – sự kiện ưu đãi “bùng nổ” dành cho nam giới 19/11

fshare

Staff member
“Party 3 tăng cùng chàng” – sự kiện ưu đãi hot nhất dành cho nam giới 19/11

Dù bạn là trai “cong hay thẳng” đều sẽ được Fshare dành tặng siêu ưu đãi bất ngờ trong chương trình “Party 3 tăng cùng chàng” vào ngày 19/11 sắp tới. Hãy cùng chờ đón để săn hàng cực “Hot” nhé!

Bạn cần gì khi muốn làm chủ CUỘC CHƠI của mình? Chẳng phải tự nhiên mà người ta nói cánh đàn ông là Phái mạnh, lúc nào cũng phải trang bị cho mình những thứ “Đồ chơi” giải quyết mọi rắc rối công việc, thú vui… thì mới là “chuẩn Men”.

bannercountdown-900x900.png


Không chỉ đây là việc họ làm tốt nhất đâu mà việc giỏi chuẩn bị những điều bất ngờ như: 1 buổi hẹn hò thú vị cùng nhau xem bộ phim được tải sẵn yêu thích tại nhà, màn tỏ tình siêu lãng mạn hay lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng…Chắc chắn sẽ là một tuyệt chiêu để “thả thính” thành công các cô nàng nữa đấy. Cô nàng nào mà chả thích một người đàn ông chủ động và làm những điều bất ngờ phải không?

Và nếu bạn chưa biết thì 19/11 chính là ngày Men’s day – ngày quốc tế nam giới. Một ngày đặc biệt để bạn chứng tỏ bãn lĩnh đàn ông và tận hưởng niềm vui. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu các gói VIP Fshare ngập tràn ưu đãi với sự kiện đặc biệt “Party 3 tăng cùng chàng” trong ngày đặc biệt này.

Chỉ cần mua ngay 1 trong 3 gói VIP Fshare: VIP 30 ngày, VIP 90 ngày và Vip 365 ngày, bạn sẽ nhận ngay combo ưu đãi tặng ngày VIP và voucher giảm giá trên app MoMo. Với combo siêu ưu đãi lần này của Fshare, các chàng trai sẽ không bị bỏ lỡ những gói VIP siêu tiết kiệm vô cùng hot đang được nhiều người lựa chọn.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn là nam giới – người luôn làm chủ “cuộc chơi” và không bỏ lỡ cơ hội của mình một cách CHẤT nhất. Hãy chờ đón và tận hưởng đại tiệc ưu đãi hấp dẫn “Party 3 tăng cùng chàng” cùng Fshare vào ngày 19/11 sắp tới nhé.
 
Top