Khai trương VNS Gaming Store - Game steam giá rẻ

nphunghung

Staff member
VNS Gaming là Game store của group Viet Nam Simulator Team (VNS) do chính Admin của group: Nguyễn Phùng Hưng quản lý. Chính thức bán game và hỗ trợ cho phần lớn thành viên trong group VNS từ năm 2015, sau gần 3 năm, với sự hỗ trợ nhiệt tình và độ uy tín cao, store luôn nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ không chỉ các thành viên trong group VNS mà còn cả bạn bè của các bạn...

Trải qua nhiều hình thức bán game, báo giá game: Từ đăng bài trên diễn đàn https://vnsimulator.com/, tới sử dụng bot báo giá tại https://m.me/vnsimulator,... Được sự góp ý và yêu cầu của nhiều ae về việc lập web site báo giá game để ae tiện tra cứu, mình đã dành thời gian để xây dựng hệ thống web bán game VNS Gaming. Thiết kế giao diện giống với Steam thân thuộc để ae dễ sử dụng, cùng nhiều tính năng hữu ích như: Theo dõi game giảm giá, nạp tiền và quản lý số dư trong tài khoản, đặt mua, thanh toán game, chia sẻ kiếm tiền.... Bên cạnh đó thì mình sẽ thường xuyên cung cấp các mã giảm giá để các bạn có thể mua game với mức giá ưu đãi nhất từ VNS Gaming. Do còn nhiều hạn chế khác nhau nên có thể hệ thống chưa được hoàn thiện, mong các bạn thông cảm và góp ý thêm. Song song với website này, mình vẫn giữ hệ thống báo giá tại https://m.me/vnsimulator, các bạn có thể check giá trên BOT bằng cách paste link như trước đây.

40059143511_dd71327c66_o.jpg

Nhân dịp khai trương, mình có tổ chức G.A nhỏ để gửi lời chào mừng cũng như cảm ơn các bạn đã, đang và sẽ đồng hành cùng VNS Gaming. Thể lệ như sau:

1. Yêu cầu:
  • Like fanpage https://facebook.com/vnsimulator/
  • Vào link: ........... Like và Share bài viết đó ở chế độ công khai kèm hashtag Mua game steam giá rẻ tại [HASHTAG]#vnsgaming[/HASHTAG]
  • Comment 1 số từ 1000 - 3000 và tag 3 người bạn cùng tham gia.
* Lưu ý :
  • Mỗi người chỉ được comment 1 lần duy nhất, không chỉnh sửa, tag đủ số người bạn cùng tham gia.
  • Tài khoản Facebook không là tài khoản ảo, phải có bài đăng và tương tác trên trang cá nhân ở chế độ công khai trong vòng 2 tháng trở lại.
  • Chốt comment vào 23h59p59s ngày 11/02/2018
  • Mọi quyết định về trao giải sẽ thuộc về fanpage.
2. Giải thưởng:
  • 01 giải nhất: Wallet 20$ trị giá 480.000đ
  • 01 giải nhì: Game PUBG trị giá 319.000đ
  • 01 giải ba: Game ETS2 Gold trị giá 200.000đ
  • 03 giải khuyến khích: Mỗi giải 01 Wallet 5$
3. Cách thức nhận giải:

Sau khi hết thời hạn tham gia chương trình, mình sẽ tổ chức quay livestream trên fanpage VNS Gaming để chọn ra những người may mắn giành được những phần quà trên. Sau 48h nếu người được thông báo trúng thưởng không liên hệ với fanpage thì fanpage sẽ tiến hành quay lại phần quà vô chủ đó.

MÃ GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT

Song song cùng chương trình Giveaway nói trên, store xin gửi tặng tất cả các khách hàng khi đến với VNS Gaming mã giảm giá 10% tất cả các sản phẩm có mặt trên website với mã HELLO. Sau khi thêm sản phẩm vào giỏ hàng, quý khách nhập mã giảm giá vào để được hưởng quyền lợi của mình nhé. Mã có hiệu lực và chỉ áp dụng cho các đơn hàng đã thanh toán đến hết ngày 11/02/2018 các bạn nhé :)
 
Top