Chào hỏi

Ha Nguyen

Moderator
Staff member
Chào các bạn, Mình là Hà (Ha Nguyen)
Mình có trên 10 năm làm mô phỏng và game 3D. Mình cũng mê chơi game mô phỏng lắm, công việc trước đây của mình là tạo những hệ thống mô phỏng tập lái như tập lái SU30, SU32, tank, và các hệ thống mô phỏng bắn súng. Các sp này của bên quân sự nên ko có hình ảnh chia sẻ cho các bạn.
Thời gian gần đây mình thấy có nhiều bạn nhắn tin nhờ mình làm hộ model xe khách, rồi có những người bán,.. Mình thấy đây là một thú chơi một thứ đam mê chứ ko đơn giản là chơi game như bình thừơng, mà đam mê thì không nên đặt nặng vấn đề tiền bạc làm gì. Mình muốn tham gia 4rum để cùng chơi với các bạn, hướng dẫn cách tạo mô hình 3D cũng như học hỏi thêm về những kinh nghiệm chơi game từ các bạn. Tất nhiên muốn chuyên nghiệp, muốn độc thì phải có kinh phí, cái này mình sẽ nói rõ ở một bài khác

Các bạn yêu thích mod nếu chưa biết 3D và mong muốn có thể tự mod game thì hãy tìm hiểu về 3D:
Tài liệu học Blender 3D do mình biên soạn: http://cgvn.net/t/blender-co-ban-huong-dan-bang-tieng-viet/593
Hướng dẫn trên Youtube của mình: https://www.youtube.com/channel/UCrubgxVaMlMMIQ4G-mPWZOA
Và đặc biệt, mỗi 10h tối thứ 5 hàng tuần, mình live stream dạy 3d tại đây: https://www.facebook.com/HaNguyenBlender
 

vnsimulator

Administrator
Staff member
Chào a.

Rất vui vì a đã tham gia vào cộng đồng những người mê game lái xe với tư cách là một người dẫn dắt và hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm trong việc làm game 3D. Hy vọng rằng a sẽ là nguồn cảm hứng để những bạn đam mê dòng game này nói riêng (và những game khác nói chung) có thể học hỏi thêm, sớm ra mắt những sản phẩm vì đam mê chứ không phải vì những thứ vật chất tầm thường khác. Cảm ơn a đã dành sự quan tâm đặc biệt cho ae chơi game ETS2.
 
Mong anh cùng những người giỏi tin học sớm làm ra được những mod xe đẹp cho ae 4rum chơi chung
 
Top