REQUEST Tourist Bus Simulator

Anh em đã có ai chơi Tourist Bus Simulator chưa vậy? bản thân mình chạy xe du lịch kiếm sống, thấy game này rất giống công việc hàng ngày của mình nên rất thích. Mọi người đã chơi qua Euro Truck Simulator hay American thấy hay vì chạy xe tải đầu kéo, còn đây là chạy xe chở khách. Có thể xuống xe, đi "bắt" khách lên xe :D (đi đón khách sân bay). Tiếc là tìm kiếm trên 4rum không có game này. Trên steam nó bán cũng khá cao nên cũng chưa dám xuống tay.
Cuối bài: bạn nào có đang chơi game này mà có cả thuốc thì chia sẻ mình và những người khác với nhé :D
Xin cảm ơn trước :D
 
Hôm rồi Steam khuyến mãi giảm giá nên mua về chơi thử. Game có ý tưởng giống ETS2 nhưng phải công nhận đồ họa ko xuất sắc bằng. Điều khiển xe trên đường (nhất là car) nhìn cứ giống như chiếc xe nằm yên còn nền đường và khung cảnh trượt qua, trượt lại vậy. Không hiểu sao nhà phát hành game nghĩ gì khi chiếc xe khách dài ngoằng phải len lỏi trong các ngõ hẹp đầy ắp các xe nhỏ hơn. Va quẹt là ko tránh khỏi và như vậy phải tốn tiền sửa xe.
Chỉ có gameplay có vẻ chi tiết hơn ETS2. Trước hết phải chọn mua xe (ham hố mua xe mới đắt tiền là ko đủ tiền thuê tài xế). Rồi đủ các thứ phải lo nào là : Phụ tùng xe, sửa xe, sửa máy lạnh, thay nhớt, vỏ xe, tiền wifi trên xe.... rồi nhận order đưa khách đi, thuê tài xế về lái, thuê nhà để ở, thuê garage để sửa chữa xe....v.v.
Tóm lại cũng đáng chơi. Cũng mới chỉ có 1 xe và 1 tài. Cũng chưa tìm hiểu chơi online thế nào dù game có lisence.
 
Top